Cải cách hành chính

Thời gian qua, các tổ công nghệ số cộng đồng (CNSCĐ) đã có nhiều nỗ lực trong công tác tuyên truyền và thực hiện nhiệm vụ hiệu quả góp phần hướng dẫn, hỗ trợ người dân cài đặt,

Thời gian qua, phường Khánh Bình đã chủ động hướng dẫn người dân thực hiện thủ tục hành chính (TTHC) mức độ 3, mức độ 4 trên môi trường mạng.

Luật Giao dịch điện tử (GDĐT) năm 2023 vừa được Quốc hội thông qua gồm 8 chương, 53 điều, có một số điểm mới so với luật hiện hành

Để bảo đảm việc hỗ trợ, hướng dẫn, tư vấn cho người dân, doanh nghiệp tại Trung tâm Hành chính công (TTHCC) tỉnh kịp thời, nhanh chóng và hiệu quả

Hiện nay, khối lượng hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính phát sinh của tỉnh hàng năm rất lớn nhưng đội ngũ cán bộ cấp tỉnh, cấp huyện

UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch phát triển thương mại điện tử (TMĐT) tỉnh Bình Dương năm 2023.

Hiện nay, người dân, doanh nghiệp (DN) được hướng dẫn thực hiện thủ tục qua Hệ thống thông tin (HTTT) giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, vẫn còn một số khó khăn,

Trong 6 tháng đầu năm 2023, phường Chánh Phú Hòa đã giải quyết đăng ký khai sinh cho 162 trường hợp, trong đó có 62 trường hợp đăng ký lại; khai tử 133 trường hợp; trích lục khai sinh bản sao 270 trường hợp;

Trong 6 tháng đầu năm 2023, Trung tâm Hành chính công (TTHCC) tỉnh đã tiếp nhận và giải quyết 148.096 hồ sơ, tăng 74,09% so với cùng kỳ năm 2022.

Đến nay, toàn tỉnh đã tổ chức được 101 đội hình hỗ trợ người dân, doanh nghiệp tại Trung tâm Hành chính công tỉnh, 9 Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp huyện và tại 91 bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp xã.

Trong 6 tháng đầu năm 2023, Trung tâm Hành chính công tỉnh đã thực hiện tốt nhiều nhiệm vụ được giao; giúp Văn phòng UBND tỉnh và UBND tỉnh triển khai thực hiện hiệu quả nhiều nhiệm vụ

UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch thực hiện chiến dịch 60 ngày thu nhận, kích hoạt tài khoản định danh điện tử (ĐDĐT) cho công dân đủ điều kiện,

Quay lên trên