Chủ động tháo gỡ khó khăn để công tác cải cách hành chính đạt kết quả tốt hơn
Sáng 18-3, Ban Chỉ đạo cải cách hành chính, chuyển đổi số, Đề án 06, thành phố thông minh tỉnh Bình Dương (gọi tắt là Ban chỉ đạo) đã họp giao ban đánh giá tình hình thực hiện Bộ chỉ số 766...
Từ đầu năm đến nay, trung tâm phục vụ hành chính công các huyện, thị, thành phố trong tỉnh đã tiếp nhận 74.631 hồ sơ thủ tục hành chính (TTHC) các loại.
Tính đến tháng 8-2023, Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính (HTTTGQTTHC) của tỉnh đã cung cấp được 1.889 TTHC cung cấp dịch vụ công trực tuyến
Trong 7 tháng năm 2023, phường An Thạnh đã phát hơn 200 giờ truyền thanh phổ biến giáo dục pháp luật, triển khai các công tác chuyển đổi số
Tính đến đầu tháng 8-2023, 100% công dân cư trú trên địa bàn TX.Bến Cát có đủ điều kiện đã được cấp thẻ căn cước công dân gắn chíp điện tử.
Để bảo đảm việc hỗ trợ, hướng dẫn, tư vấn cho người dân, doanh nghiệp tại Trung tâm Hành chính công (TTHCC) tỉnh kịp thời, nhanh chóng và hiệu quả
Hiện nay, khối lượng hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính phát sinh của tỉnh hàng năm rất lớn nhưng đội ngũ cán bộ cấp tỉnh, cấp huyện
UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch phát triển thương mại điện tử (TMĐT) tỉnh Bình Dương năm 2023.