Cải cách hành chính

Trong 6 tháng đầu năm 2023, UBND phường Lái Thiêu đã tổ chức nhiều hoạt động về chuyển đổi số (CĐS)

Sáng 19-7, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính (CCHC) của Chính phủ chủ trì phiên họp thứ 5 của Ban Chỉ đạo nhằm sơ kết công tác CCHC 6 tháng đầu năm 2023...

Trong 6 tháng qua, một trong những kết quả nổi bật của tỉnh là đẩy mạnh chuyển đổi số (CĐS), nhất là trong lĩnh vực cải cách hành chính (CCHC).

Trong 6 tháng đầu năm 2023, hoạt động chuyển đổi số (CĐS) đã được Sở Khoa học và Công nghệ quan tâm, đẩy mạnh thực hiện.

UBND phường Khánh Bình hiện đang thực hiện dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) đối với 28 thủ tục hành chính (TTHC) mức độ 3 và DVCTT mức độ 4 với 82 TTHC.

UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch số 2569/KH-UBND cung cấp dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) toàn trình, một phần, đủ điều kiện không nhận hồ sơ giấy và dịch vụ cung cấp thông tin trực tuyến

UBND phường Tân Đông Hiệp vừa tổ chức hội nghị tập huấn công tác cải cách hành chính (CCHC) năm 2023.

(BDO) Chiều 6-7, Văn phòng Chính phủ đã tổ chức hội nghị trực tuyến với UBND tỉnh Bình Dương về công tác kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC) và bảo đảm thông tin chỉ đạo

Nói về việc thực hiện “Phát triển ứng dụng dữ liệu dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số (CĐS) quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030”

Trong 6 tháng đầu năm 2023, UBND phường Tân Bình đã đẩy mạnh công tác giải quyết hồ sơ, thủ tục hành chính (TTHC) cho người dân. Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả tại phường đã giải quyết đúng hẹn

UBND TP.Thủ Dầu Một đã xây dựng kế hoạch triển khai tuyến đường và khu thương mại điểm thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn.

Trong 3 năm qua, TP.Thuận An đã tinh giản 222 định biên, 55 hợp đồng, 57 chức danh không chuyên trách khu phố, ấp, giảm 199 người so với đầu nhiệm kỳ 2020-2025.

Quay lên trên