Chốt kiểm soát chữa cháy kịp thời xe tải chở cơm giao cho khu cách ly

Cập nhật: 12-08-2021 | 21:52:58

(BDO) Khoảng 17 giờ ngày 12-8, xe tải biển số 61C-329.62 lưu thông trên đường Lê Chí Dân, theo hướng từ TP.Thủ Dầu Một đi TX.Bến Cát. Khi còn cách ngã 4 khoảng 50m, thuộc phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một thì bất ngờ ngọn lửa bùng phát tại phần cabin của xe tải.

 Hiện trường vụ cháy.

Phát hiện sự việc, tài xế chạy thoát ra ngoài và hô hoán mọi người đến hỗ trợ dập lửa. Để hỗ trợ, lực lượng chức năng làm nhiệm vụ trực chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của Công an TP.Thủ Dầu Một tại vị trí này đã nhanh chóng sử dụng bình chữa cháy mini xịt dập tắt hoàn toàn ngọn lửa ngay sau ít phút. Xe tải bị hư hỏng nhẹ được tài xế thuê xe cẩu di dời khỏi hiện trường để giải phóng tuyến đường.

 Nhờ sự hỗ trợ của các cán bộ, chiến sĩ Công an TP.Thủ Dầu Một trực chốt kiểm soát, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn.

Theo lực lượng chức năng, tài xế Phan Thanh Khoa (28 tuổi, ngụ phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một) lái xe tải cho một công ty chuyên chở lương thực, thực phẩm và hàng hóa thiết yếu phục vụ cho khu cách ly và các công ty trong khu công nghiệp. Thời điểm xảy ra vụ việc, tài xế Khoa đang chở cơm giao cho khu cách ly tập trung tại Trường Tiểu học Thới Hòa, phường Thới Hòa, TX.Bến Cát.

Tin, ảnh: Hưng Phước

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên