Chung kết cuộc thi “MC học đường” Bình Dương năm 2018

Cập nhật: 25-11-2018 | 12:36:49

(BDO) Tối 24-11, tại Nhà thiếu nhi tỉnh đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng dẫn chương trình “MC học đường” năm 2018.

Phan Nguyễn Kỳ Anh với tiết mục dự thi trong đêm chung kết

Vượt qua gần 100 thí sinh với nhiều vòng thi hấp dẫn, 14 thí sinh xuất sắc nhất đến từ các trường trong tỉnh đã lọt vào vòng chung kết. Tại vòng chung kết, các thí sinh được chia làm 7 cặp, đảm nhận dẫn dắt một chương trình và trả lời ứng xử từ hội đồng giám khảo. Kết quả, Phan Nguyễn Kỳ Anh (trường TH Nguyễn Du) đã xuất sắc đoạt giải nhất khối tiểu học. Giải nhất khối THCS thuộc về Nguyễn Bảo Lam Phương (trường THCS Chu Văn An). Giải nhất khối THPT thuộc về Nguyễn Phan Thúy Huỳnh (trường THPT Chuyên Hùng Vương).

Cuộc thi do Nhà thiếu nhi tỉnh, Ban Thường vụ Thành đoàn, Phòng Giáo dục - Đào tạo TP.Thủ Dầu Một phối hợp tổ chức nhằm tìm kiếm, phát huy năng khiếu dẫn chương trình của học sinh.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2326
Quay lên trên