Chung tay vì trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số

Cập nhật: 27-04-2019 | 09:57:27

 Đó là chủ đề của Tháng hành động vì trẻ em (TE) năm 2019, nhằm hướng tới mục đích bảo đảm môi trường an toàn, lành mạnh cho TE sống và phát triển một cách toàn diện. Với chủ đề tháng hành động năm nay, UBND tỉnh cũng đã ban hành kế hoạch Tháng hành động vì TE tỉnh Bình Dương năm 2019.

Theo kế hoạch, cấp tỉnh, cấp huyện sẽ tổ chức lễ phát động Tháng hành động vì TE từ ngày 25-5 đến 1-6. Nội dung lễ phát động gắn với chủ đề và các khẩu hiệu của tháng hành động nhằm kêu gọi các cấp ủy Đảng, UBND các cấp, các ban, ngành, đoàn thể, các bậc phụ huynh cam kết thực hiện việc tạo cơ hội phát triển bình đẳng cho TE, hạn chế tối đa tình trạng TE bị bạo lực, bóc lột, xâm hại. Ngoài ra, lãnh đạo tỉnh còn chỉ đạo các sở, ban ngành, đoàn thể, địa phương tích cực truyền thông, vận động xã hội chung tay chăm lo cho TE; thăm, tặng quà cho TE có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao, vui chơi và kỳ nghỉ hè an toàn, lành mạnh cho trẻ.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên