Chương trình Tuổi trẻ Bình Dương nâng cao nhận thức pháp luật - Chung sức vì cộng đồng

Cập nhật: 25-11-2019 | 08:27:16

 Thị đoàn Thuận An vừa phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tổ chức chương trình “Tuổi trẻ Bình Dương nâng cao nhận thức pháp luật - Chung sức vì cộng đồng”.

Theo đó, tại chương trình, đông đảo đoàn viên thanh niên, thanh niên công nhân đã được tuyên truyền Luật Phòng, chống ma túy; Luật Giao thông đường bộ và những những quy định pháp luật có liên quan đến trật tự an toàn giao thông; được hướng dẫn lái xe an toàn; thi Rung chuông vàng và lái xe an toàn.

Cũng tại chương trình, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh và Thị đoàn Thuận An thành lập 2 tổ phát tờ rơi tuyên truyền phòng chống tội phạm và phát móc khóa có ghi số điện thoại trực ban công an các địa phương tại khu phố 3 và khu phố 4, phường An Phú (TX.Thuận An); tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà động viên gia đình các nạn nhân tai nạn giao thông trên địa bàn phường An Phú. Dịp này, Honda An Thành đã trao tặng 10 chiếc xe đạp cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn; tặng 200 nón bảo hiểm cho thanh niên công nhân và cho 2 tổ tuần tra tuyến đường ĐT743 và Mỹ Phước - Tân Vạn.

N.NHƯ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên