CLB Hưu trí tỉnh họp mặt kỷ niệm 39 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

Cập nhật: 03-05-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 3-5, CLB Hưu trí tỉnh đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 39 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975-30.4.2014). Tham dự có Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Giao; nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ và các sở, ban, ngành cùng gần 1.000 hội viên.

 Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Giao trao tặng lẵng hoa chúc mừng CLB Hưu trí Tỉnh.

Tại buổi họp mặt, đội văn nghệ CLB Hưu trí tỉnh đã thể hiện nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, tái hiện sinh động về ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước và chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ; các cán bộ hưu trí cũng đã ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng của đất nước, công cuộc khôi phục, xây dựng đất nước nói chung và sự phát triển của tỉnh Bình Dương nói riêng.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Giao đã thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh trân trọng ghi nhận và biểu dương những đóng góp to lớn của CLB Hưu trí tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời, kêu gọi mỗi cán bộ hội viên dù tuổi đã cao, sức yếu nhưng hãy luôn là những “cây cao, bóng cả”, là tấm gương sáng để con cháu học tập và noi theo...

THANH LÊ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên