Cô gái bị xe buýt cán chết vì người đi ô tô mở cửa không quan sát

Cập nhật: 31-07-2017 | 16:40:30

(BDO) Chiều 31-7, trên đường Phan Đình Phùng, phường Lái Thiêu, TX.Thuận An đã xảy ra một vụ tai nạn thương tâm, làm 1 người chết tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn

Vào khoảng 13 giờ 30 phút, chị Huỳnh Bảo N. (26 tuổi) điều khiển xe máy trên đường Phan Đình Phùng hướng về phía cầu Bình Nhâm. Khi xe máy do chị N. điều khiển lưu thông tới trước chợ Lái Thiêu thì gặp ô tô du lịch đậu trên đường, tài xế mở cửa không quan sát khiến chị N. không kịp xử lý, loạng choạng tay lái rồi ngã ra đường. Đúng lúc này, xe buýt mang BS 51B- 15871 chạy tới không kịp thắng đã cán qua vùng đầu khiến chị N. tử vong tại chỗ!

Đến gần 15 giờ chiều cùng ngày, lực lượng chức năng TX.Thuận An vẫn đang khẩn trương khám nghiệm, lấy lời khai các nhân chứng và điều tra nguyên nhân ban đầu về vụ tai nạn giao thông nói trên.

Duy Khang

 

Chia sẻ bài viết
THỈNH THOẢNG ĐÂY ĐÓ VẪN CÒN TÌNH TRẠNG XE Ô TÔ MỞ CỬA BẤT NGỜ ĐỂ BƯỚC XUỐNG NHƯNG KHÔNG QUAN SÁT KHIẾN NGƯỜI ĐI XE MÁY,XE ĐẠP TỪ PHÍA SAU CHẠY TỚI VA CHẠM .NHẸ THÌ BỊ THƯƠNG,XAY XÁT.NẶNG THÌ THƯƠNG VONG NHƯ TRƯỜNG HỢP TRÊN.ĐÃ ĐẾN LÚC CẦN PHẢI SỬA LUẬT GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ QUY ĐỊNH KHI DỪNG,ĐỖ XE BƯỚC XUỐNG THÌ TÀI XẾ VÀ CÁC NGƯỜI NGỒI TRONG XE PHẢI MỞ CỬA BÊN PHẢI THÌ SẼ KHÔNG CÒN TAI NẠN TƯƠNG TỰ NHƯ TRÊN
HỨA VĂN SANG (Cách đây 7 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên