Có thêm 21 xã đạt chuẩn nông thôn mới

Cập nhật: 10-11-2015 | 16:05:16

(BDO) Sáng 10-11, ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì họp Ban Chỉ đạo thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) để xét, công nhận xã, huyện đạt chuẩn nông thôn mới năm 2015.

Ông Mai Hùng Dũng phát biểu chỉ đạo tại buổi họp

Tại buổi họp, Ban Chỉ đạo chương trình xây dựng NTM đã thông qua báo cáo tóm tắt nội dung họp xét xã đạt chuẩn NTM trên địa bàn tỉnh. Kết quả có 21/21 xã đề nghị công nhận xã đạt chuẩn của 6 huyện, thị được các thành viên Ban Chỉ đạo thống nhất đạt 19/19 tiêu chí về xây dựng NTM.

Bên cạnh đó, các thành viên của Ban Chỉ đạo cũng đã thống nhất đề xuất khen thưởng trong phong trào thi đua “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới” trình Thủ tướng Chính phủ. Theo đó, UBND huyện Dầu Tiếng được đề nghị nhận cờ thi đua và thưởng công trình phúc lợi của Ban Thi đua – Khen thưởng Trung ương.

Kết luận buổi họp, ông Mai Hùng Dũng thống nhất kết quả thẩm định 21 xã đạt chuẩn NTM và đánh giá cao hiệu quả làm việc của Ban Chỉ đạo về quy trình đánh giá tiêu chí xây dựng NTM tại các địa phương trong thời gian qua. Đối với các địa phương đã hoàn thành các tiêu chí xây dựng NTM, cần xác định mục tiêu cụ thể về việc giữ vững và nâng cao chất lượng các tiêu chí NTM.

Quỳnh Nhiên – Hoàng Mai

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=890
Quay lên trên