Công bố quyết định bổ nhiệm Giám đốc Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 04-05-2017 | 14:56:14

(BDO) Sáng 4-5, tại Bình Dương, Bộ Công an đã tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy tỉnh Bình Dương (PCCC). Đến dự lễ về phía Bộ Công an có thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn, Phó Tổng Cục trưởng Tổng Cục Chính trị CAND; Thiếu tướng Đoàn Việt Mạnh, Cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC & Cứu nạn cứu hộ; thiếu tướng Đinh Huy Hiệu, Cục trưởng Cục Tổ chức cán bộ. Về phía lãnh đạo tỉnh có ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn, Phó Tổng Cục trưởng Tổng Cục Chính trị CAND trao quyết định bổ nhiệm cho đại tá Nguyễn Văn Dựt

Ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng lẵng hoa chúc mừng đại tá Nguyễn Văn Dựt. 

Tại buổi lễ, thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn thừa uỷ nhiệm của Bộ trưởng Bộ Công an đã công bố và trao quyết định bổ nhiệm đại tá Nguyễn Văn Dựt, Phó Giám đốc Cảnh sát PCCC giữ chức vụ Giám đốc Cảnh sát PCCC tỉnh. Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thanh Liêm đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong thời gian qua của lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh.

Đồng thời lưu ý, Bình Dương là địa bàn trọng điểm phát triển công nghiệp, hiện tỉnh có khoảng đến 2,1 triệu người, trong đó có 51% dân số từ các tỉnh đến, kéo theo nhu cầu phát triển các khu dân cư, khu nhà trọ tăng; nhiều khu công nghiệp xây dựng cách đây đã 20-30 năm, không còm đảm bảo các yêu cầu PCCC dẫn đến các nguy cơ xảy ra cháy rất cao. Vì vậy thời gian qua, Tỉnh ủy, UBND tỉnh rất quan tâm đến công tác đầu tư cơ sở, trang thiết bị, phương tiện đáp ứng yêu cầu trong công tác PCCC và cứu nạn, cứu hộ.

Bên cạnh đó, Chủ tịch tỉnh cũng yêu cầu Cảnh sát PCCC tỉnh cần chú trọng trong công tác nhân sự, nhất là bồi dưỡng, nâng cao trình độ kỹ thuật chuyên môn, làm chủ trang thiết bị, phương tiện máy móc sẵn sàng đáp ứng yêu cầu trong công tác PCCC, công tác cứu nạn, cứu hộ góp phần giảm thiểu các thiệt hại về người và tài sản của nhân dân,  doanh nghiệp.

Thay mặt Tỉnh ủy, UBND tỉnh, ông Trần Thanh Liêm đã trao tặng lẵng hoa tươi thắm chúc mừng đại tá Nguyễn Văn Dựt; đồng thời mong muốn trên cương vị mới đồng chí Nguyễn Văn Dựt sẽ luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

MINH DUY

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên