Công đoàn Công ty TNHH Hansoll Vina: Tổ chức cho đoàn viên công đoàn đi tham quan Đà Lạt

Cập nhật: 26-10-2016 | 07:21:46

Công đoàn Công ty TNHH Hansoll Vina (Khu công nghiệp Sóng Thần I) vừa tổchức chuyến tham quan du lịch cho gần 900 đoàn viên công đoàn (ĐVCĐ). Với 2 ngày 2 đêm, các ĐVCĐ đã tham quan các danh thắng nổi tiếng của thành phố Đà Lạt mộng mơ. Tham gia đêm Gala, CNLĐ được tham gia chương trình biểu diễn cồng chiêng, tìm hiểu về đời sống văn hóa tinh thần của đồng bào các dân tộc Tây nguyên, tham gia chương trình lửa trại, bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà có giá trị, giải nhất là một chiếc tivi 32 inch.

Được biết năm nay, Công đoàn Công ty TNHH Hansoll Vina đã duy trì và tổchức nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, thăm hỏi, tặng quà cho ĐVCĐ; vận động ĐVCĐ, CNLĐ quyên góp, hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bệnh hiểm nghèo... với số tiền trên 500 triệu đồng. Giữ vững hoạt động này, thời gian tới, công đoàn công ty sẽ tiếp tục nghiên cứu đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, tổchức nhiều sân chơi thiết thực hơn nữa để chăm lo CNLĐ, xây dựng tốt mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ tại doanh nghiệp.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=554
Quay lên trên