Công đoàn ngành dệt may: Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục pháp luật cho người lao động

Cập nhật: 04-05-2016 | 08:05:18

Ngoài việc thường xuyên đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục trong công nhân lao động (CNLĐ) về chủ trương, chính sách của Đảng, quy định pháp luật của Nhà nước đến đoàn viên - CNLĐ; học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; trong năm 2015 và từ đầu năm 2016 đến nay, công đoàn ngành dệt may trực thuộc LĐLĐ tỉnh cũng đã tuyên truyền và phát động trong CNLĐ phong trào thi đua sản xuất, phong trào văn hóa, thể dục thể thao. Cụ thể đã tổ chức giải bóng đá mini nam - nữ, giải bóng chuyền nam - nữ và hội thao trò chơi dân gian trong CNLĐ, với tổng kinh phí 313 triệu đồng. Ngoài ra, công đoàn còn vận động các công đoàn cơ sở ủng hộ chương trình “Xây dựng tượng đài chiến sĩ Gạc ma” với số tiền hơn 43,477 triệu đồng.

Song song đó, công đoàn ngành dệt may còn phối hợp tuyên truyền thực hiện pháp luật về an toàn giao thông, văn hóa giao thông cho 1.200 CNLĐ tại Công ty TNHH Vastco Garments, Công ty TNHH Poong In Vina 5...

K.H

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=441
Quay lên trên