Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Sơ kết phối hợp bảo vệ tài sản, giữ gìn an ninh trật tự

Cập nhật: 20-09-2017 | 08:27:33

Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng vừa phối hợp với các lực lượng quân sự, công an, cảnh sát phòng cháy chữa cháy tại địa phương tổ chức hội nghị sơ kết công tác phối hợp bảo vệ tài sản, giữ gìn an ninh trật tự (ANTT) và phòng chống cháy nổ 9 tháng đầu năm 2017.

 

Thời gian qua, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng tiếp tục duy trì hoạt động của Ban chỉ huy thống nhất các cấp trong hoạt động phối hợp bảo vệ tài sản, giữ gìn ANTT và bảo đảm phòng chống cháy nổ. Từng Tiểu ban chỉ huy thống nhất, nhất là cấp xã và nông trường đã xây dựng kế hoạch, phương án hoạt động cụ thể từng giai đoạn, có sự tăng cường để bảo đảm tình hình. Bên cạnh đó, công tác chăm lo xây dựng các lực lượng cũng được quan tâm thực hiện chu đáo. Lực lượng tự vệ, bảo vệ nông trường được phát triển theo phương châm “Vững mạnh - Rộng khắp”, bố trí phù hợp tại các cơ quan, nhà máy, nông trường. Trong 9 tháng đầu năm 2017, Ban chỉ huy và tiểu ban chỉ huy thống nhất có sự phối hợp đẩy mạnh hoạt động tuần tra, truy quét và đã phát hiện 170 vụ phạm pháp, bắt giữ 191 đối tượng chuyển lực lượng chức năng xử lý 79 vụ, 84 đối tượng; công ty cũng đã xử lý cảnh cáo 93 vụ, 107 đối tượng, phạt hành chính 16 vụ, 22 đối tượng...

THANH LIÊM

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên