Cửa hàng Piaggio Công Thành tặng 10 triệu đồng ủng hộ công tác cộng đồng

Cập nhật: 09-10-2014 | 16:01:27

(BDO) Sáng 9-10, Cửa hàng Piaggio Công Thành đã tặng Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) tỉnh 10 triệu đồng để làm công tác cộng đồng nhân dịp khai trương cửa hàng mới tại 377, Đại lộ Bình Dương (TP.TDM). Cửa hàng có diện tích 1.000 m2 với đầy đủ các phòng trưng bày sản phẩm, bảo hành sản phẩm…

Đại diện Hội LHTN tỉnh nhận bảng tượng trưng số tiền hỗ trợ của Cửa hàng Piaggio Công Thành

Số tiền trên sẽ được sử dụng vào chương trình “Thắp sáng đường quê” tại các tuyến đường nhánh trên địa bàn phường Dĩ An, TX.Dĩ An; mở lớp dạy sáo miễn phí cho thiếu nhi, đoàn viên thanh niên có nhu cầu.

Hiện nay, Hội LHTN tỉnh đang vận động các doanh nghiệp, cá nhân ủng hộ thực hiện hiệu quả chương trình “Thắp sáng đường quê”. Mục tiêu của chương trình nhằm tặng bóng đèn, chụp đèn cho tất cả các tuyến đường giao thông trên địa bàn tỉnh chưa có hệ thống đèn chiếu sáng.

Tin, ảnh: THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên