Đặc sắc chương trình văn nghệ Bình Dương miền đất yêu thương

Cập nhật: 01-01-2016 | 09:31:40

(BDO) Chào mừng năm mới 2016 và kỷ niệm 19 năm tái lập tỉnh (1.1.1997 – 1.1.2016), tối 31-12-2015, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh đã diễn ra chương trình văn nghệ “Bình Dương miền đất yêu thương”.


Tiết mục Đón xuân trong chương trình “Bình Dương miền đất yêu thương”

Đến với chương trình, đông đảo khán giả đã có dịp thưởng thức không khí vui tươi sôi nổi của những ngày lễ hội với những tiết mục biểu diễn lân sư rồng đầy hấp dẫn do CLB lân sư rồng Gia Thắng Đường biểu diễn. Bên cạnh đó là những tiết mục văn nghệ đặc sắc với những bài hát ca ngợi Bình Dương, ca ngợi mùa xuân, tình yêu và tuổi trẻ như: Quê em tên gọi Bình Dương, Bình Dương khúc hát mùa xuân, Bình Dương ngày mới, Miền đất tôi yêu, Cánh hoa bay, Mùa xuân ơi, Đón xuân, Dịu dàng sắc xuân, Xuân và tuổi trẻ… do ban nhạc và nhóm ca Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh Bình Dương biểu diễn.

* Hòa cùng không khí tưng bừng vui đón tết dương lịch 2016, tối 31-12, tại Chợ Thủ Dầu Một, Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức chương trình văn nghệ tổng hợp với chủ đề “Khúc hát mừng xuân”.

Chương trình gồm nhiều tiết mục ca múa nhạc, nhảy hiện đại, hiphop, hài kịch… rất vui nhộn và tràn đầy sắc xuân, góp phần mang đến người dân thành phố những tiếng cười thật sảng khoái và những phút giây thưởng thức âm nhạc thật sôi động nhân dịp đầu năm mới.

Chương trình quy tụ đông đảo các ca sĩ, vũ đoàn và nhóm hài trong và ngoài tỉnh tham gia biểu diễn như: Mai Trúc Phương, Đinh Quốc Anh, Quang Cường, Mai Hiền, Anh Đức, nhóm Hoàng Lâm, nhóm hài Hoàng Tơ, nhóm Baby Girls, nhóm Oxy, nhóm Tia Sáng…

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=652
Quay lên trên