Đại học Bình Dương tổ chức tọa đàm “Sách – Người thầy thầm lặng”

Cập nhật: 22-04-2017 | 16:04:34

(BDO) Sáng 21-4, trường Đại học Bình Dương tổ chức tọa đàm nhân Ngày Sách Việt Nam với chủ đề “Sách – Người thầy thầm lặng”. Tham gia chương trình tọa đàm có các học giả tại Bình Dương, giảng viên nhà trường và hơn 200 sinh viên cùng các bạn trẻ tại TP Thủ Dầu Một.

Tại đây, các vị khách mời đã trao đổi tôn vinh những giá trị của sách, ý nghĩa của việc thường xuyên đọc sách và đưa ra nhận định sách như người thầy thầm lặng cung cấp tri thức, nuôi dưỡng tâm hồn mỗi con người.
Các vị khách mời cũng đã cung cấp cho sinh viên nhiều kinh nghiệm về phương pháp đọc sách, phương pháp tra cứu tài liệu phục vụ học tập và nghiên cứu.

Chương trình tọa đàm chủ đề “Sách – Người thầy thầm lặng”

Sinh viên tại gian hàng triển lãm sách của thư viện Đại học Bình Dương

Bên cạnh đó sinh viên và giảng viên đã đối thoại với khách mời các vấn đề của việc đọc sách truyền thống và đọc sách điện tử.

Trong Ngày Sách Việt Nam, Thư viện Đại học Bình Dương tổ chức chuỗi hoạt động như thi thuyết trình về sách. Tổ chức trưng bày bày sách về Bác Hồ, về lịch sử cách mạng Việt Nam, sách về kỹ năng sống và các tiểu thuyết nổi tiếng trên thế giới. Qua đây hướng đến tạo lập thói quen đọc sách trong sinh viên, xây dựng phương pháp đọc sách hiệu quả để phát triển năng lực cá nhân.

Đinh Trọng
 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X