Đại hội của niềm tin và sự kỳ vọng

Cập nhật: 22-01-2016 | 08:14:15

Cùng với toàn Đảng, toàn quân, toàn dân cả nước hướng về Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng - một sự kiện chính trị đặc biệt trọng đại của đất nước, diễn ra từ ngày 20 đến 28-1 tại thủ đô Hà Nội - cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân Bình Dương đang dõi theo các hoạt động của đại hội với cả niềm tin và sự kỳ vọng. Người dân Bình Dương tin rằng đại hội sẽ thành công tốt đẹp và kỳ vọng đại hội sẽ đưa ra những quyết sách, đường lối đúng đắn để tiếp tục đem lại cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho nhân dân; đưa đất nước phát triển nhanh và ngày càng bền vững.

 Từ nhiều ngày qua, tại Bình Dương đã diễn ra nhiều hoạt động phong phú hướng về Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng với rất nhiều băng rôn, biểu ngữ chào mừng. Từ các trục đường lớn, đến các ngõ hẻm và tại trụ sở các cơ quan, đơn vị đều rợp bóng cờ đỏ sao vàng, cờ đỏ búa liềm, hình ảnh Bác Hồ… được treo trang trọng ở những vị trí đẹp nhất. Hòa trong không khí phấn khởi đó, cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân Bình Dương cũng đã thể hiện rõ niềm tin vào sự thành công của đại hội bằng cách thi đua lập thành tích cao nhất mừng Đảng, mừng xuân, mừng đất nước sau 30 năm đổi mới đã đạt được những thành tựu to lớn.

Đại hội lần thứ XII của Đảng diễn ra trong bối cảnh Đảng đã lãnh đạo đất nước vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách để đạt được những kết quả quan trọng, toàn diện trên tất cả các mặt. Nhìn lại chặng đường 30 năm đổi mới kể từ Đại hội VI, nhiều người cho rằng có được điều đó là nhờ Đảng ta đã có những quyết định vĩ đại, trong đó quan trọng nhất là việc công nhận nền kinh tế nhiều thành phần, đi theo hướng kinh tế thị trường. Điều này đã mang lại cho đất nước ta những thành tựu to lớn. Để tiếp tục khẳng định thành tựu to lớn từ công cuộc đổi mới lần thứ nhất, nhiều người dân Bình Dương kỳ vọng Đại hội XII sẽ tiếp tục thực hiện đổi mới mạnh mẽ hơn nữa cả kinh tế - xã hội, bởi đổi mới là nhân tố quyết định sự thành công của công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong thời gian tới.

Đại hội lần thứ XII của Đảng diễn ra vào tháng đầu tiên của năm 2016, năm đầu tiên đất nước sẽ hội nhập sâu rộng vào kinh tế thế giới với việc thực thi Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP). Theo nhận định của các chuyên gia, kinh tế Việt Nam hội nhập sâu rộng vào kinh tế thế giới sẽ đem lại nhiều lợi ích, nhưng thách thức là không ít. Với một tỉnh đang phát triển mạnh về công nghiệp, cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân Bình Dương kỳ vọng Đại hội XII của Đảng sẽ tiếp tục đưa ra những quyết sách đúng đắn để kinh tế Việt Nam tiếp tục thăng hoa, từ đó đưa đất nước phát triển ngày càng nhanh, mạnh và bền vững khi hội nhập sâu rộng vào kinh tế thế giới.

Cùng với quân, dân cả nước hướng về đại hội, người dân Bình Dương tin rằng, Đại hội Đảng lần này sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tạo ra những đổi mới đột phá để đưa đất nước phát triển ngày càng nhanh hơn, mạnh hơn; bảo vệ vững chắc chủ quyền Tổ quốc. Dân tin Đảng, chắc chắn Đảng sẽ tạo niềm tin để nhân dân cùng góp sức hướng tới xây dựng đất nước ngày càng hùng mạnh, đủ sức sánh vai với các cường quốc năm châu như Bác Hồ kính yêu hằng mong muốn.

LÊ QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên