Đại hội Đại biểu Đảng bộ TP.Dĩ An thành công trên các phương diện

Cập nhật: 04-09-2020 | 16:45:36

(BDO) Chiều 4-9, Thành ủy Dĩ An đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức đại hội cấp cơ sở và trên cơ sở nhiệm kỳ 2020-2025 (ảnh). Tham dự có đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy. 

Theo đánh giá, đại hội cấp cơ sở và Đại hội Đại biểu Đảng bộ TP.Dĩ An lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025 đã thành công trên cả 2 phương diện nội dung và nhân sự. Công tác chuẩn bị đại hội được thực hiện chu đáo, công phu, có sự đầu tư kỹ lưỡng, huy động được sự tham gia của nhiều đảng viên và các ban ngành, đoàn thể. Công tác tổ chức, hậu cần phục vụ Đại hội được thực hiện chu đáo, an toàn, chương trình thực hiện đầy đủ nội dung và bảo đảm chất lượng. Nội dung đóng góp cho văn kiện cấp trên và đóng góp cho cấp mình có chất lượng. Đại biểu đóng góp có trách nhiệm, đề xuất nhiều biện pháp, giải pháp thực hiện nhằm đạt được chỉ tiêu nghị quyết đề ra. Trong công tác bầu cử đều bảo đảm số dư theo quy định đối với cấp ủy, Ban Thường vụ, Ủy ban Kiểm tra và Đoàn đại biểu dự đại hội cấp trên. 

Hiện nay, Thành ủy Dĩ An đang tích cực triển khai thực hiện những nhiệm vụ sau đại hội…

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên