Đại hội Hội Cựu giáo chức tỉnh, nhiệm kỳ II (2012-2017)

Cập nhật: 02-08-2012 | 00:00:00

Sáng qua (1-8), Hội Cựu giáo chức (CGC) tỉnh đã tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2012-2017. 

Trao bằng khen của Trung ương Hội CGC Việt Nam cho đại diện các tập thể

Nhiệm kỳ qua (2006-2011), các CGC đã phát huy truyền thống cách mạng, năng lực trí tuệ, phẩm chất tốt đẹp của nhà giáo, góp phần phát triển sự nghiệp giáo dục tỉnh nhà và xác định vào hội là để gửi gắm tâm tư, tình cảm trong cuộc sống và “còn sức khỏe là còn hoạt động, cống hiến”. Đến nay, Hội CGC tỉnh đã trải đều khắp trên 7 huyện, thị, thành phố với 1.291 hội viên. Các cơ sở hội hoạt động ngày càng hiệu quả, thiết thực, sát với thực tế và hoàn cảnh của hội; đồng thời quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các hội viên.

Đại hội đã bầu ra 23 đồng chí vào Ban Chấp hành Hội CGC tỉnh nhiệm kỳ 2012-2017. Ông Phan Văn Bảy, nguyên Hiệu trưởng trường THPT An Mỹ, nguyên Phó Tổng Biên tập Báo Bình Dương làm Chủ tịch hội. Hội đã đưa ra khẩu hiệu chung: Đoàn kết - chăm sóc - trách nhiệm và thông qua nghị quyết với 6 nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong nhiệm kỳ.

Nhân dịp này, có 5 tập thể và 12 cá nhân được UBND tỉnh tặng bằng khen; 5 tập thể và 9 cá nhân được Trung ương Hội CGC Việt Nam tặng bằng khen vì đã có những đóng góp trong nhiệm kỳ I.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X