Đảng ủy Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng tổng kết Nghị quyết Trung ương 3, khóa VIII

Cập nhật: 06-09-2017 | 17:25:27

(BDO) Chiều 6-9, Đảng ủy Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã tổ chức tổng kết thực hiện Nghị quyết Trung ương 3, khóa VIII về “Chiến lược cán bộ thời kỳ đẩy mạnh CNH- HĐH đất nước. Đồng chí Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy dự và chỉ đạo hội nghị.

 Đồng chí Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy phát biểu  chỉ đạo tại hội nghị

Báo cáo của Đảng ủy Công ty tại hội nghị cho biết, trong những năm qua, thực hiện Nghị quyết Trung ương 3 (khóa VIII) về “Chiến lược cán bộ thời kỳ đẩy mạnh CNH- HĐH đất nước” các tổ chức đoàn thể trong hệ thống chính trị từ công ty đến cơ sở đã tác động tích cực đến sự trưởng thành của đội ngũ cán bộ, nhất là cán bộ lãnh đạo, quản lý. Nhiều cán bộ đã thể hiện bản lĩnh chính trị, năng lực, trình độ, biết vận dụng sáng tạo đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, nêu cao tính năng động, gương mẫu trong công việc, có uy tín với quần chúng công nhân lao động, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần tạo sự chuyển biến tích cực trên các lĩnh vực phát triển kinh tế, xã hội của đơn vị.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hữu Từ đánh giá cao những kết quả công ty đạt đạt được trong thực hiện Nghị quyết Trung ương 3, đồng thời cho rằng, công ty đã tổ chức thực hiện Nghị quyết một cách thường xuyên, liên tục và có hiệu quả. Công ty đã xây dựng đội ngũ cán bộ lãnh đạo quản lý có chất lượng, đảm bảo lãnh đạo đơn vị phát triển toàn diện trong những năm qua, góp phần xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh, trở thành một trong những đơn vị xuất sắc của Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam.

TRÍ DŨNG – CÔNG KHANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1376
Quay lên trên