Dầu Tiếng: Thăm, tặng quà các cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng và người có uy tín trong đồng bào dân tộc

Cập nhật: 27-01-2016 | 16:46:03

(BDONhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, sáng 27-1, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Dầu Tiếng  tổ chức 3 đoàn lãnh đạo huyện đến thăm, tặng quà và chúc Tết 35 cơ sở tôn giáo tín ngưỡng và người có uy tín trong đồng bào dân tộc trên địa bàn huyện.

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện Dầu Tiếng đã biểu dương các chức sắc tôn giáo trong thời gian qua đã phát huy đường hướng tốt đẹp “Sống phúc âm trong lòng dân tộc để phụng sự Tổ quốc và dân tộc, phục vụ hạnh phúc của đồng bào”; các hoạt động từ thiện nhân đạo của các tôn giáo đã góp phần cùng với huyện nhà làm tốt công tác an sinh xã hội; đồng thời bày tỏ mong muốn các chức sắc tôn giáo và bà con đạo hữu, tín đồ hoàn thành tốt nhiệm vụ của công dân, tiếp tục gắn bó với địa phương thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, Nhà nước, góp phần xây dựng khối Đại đoàn kết toàn dân tộc ngày càng vững chắc.

Đáp lại lời thăm hỏi, động viên của lãnh đạo huyện, các chức sắc tôn giáo trên địa bàn huyện đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc dành cho đồng bào tôn giáo, tạo điều kiện để tín đồ các tôn giáo nâng cao mức sống. Đồng thời khẳng định bà con các tôn giáo trong huyện luôn đồng hành cùng dân tộc trong mọi hoạt động vì Tổ quốc hùng cường, nhân dân an lạc, xã hội công bằng, văn minh; thực hiện tốt phương châm đoàn kết đạo – đời ngày càng bền chặt.

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên