Đầu xe ben chổng ngược sau va chạm với xe tải

Cập nhật: 07-11-2019 | 15:12:39

(BDO) Sau cú va chạm mạnh với xe tải, thùng xe ben lật ngang xuống đường, còn đầu xe chổng ngược lên trời. Tài xế xe ben mắc kẹt trong cabin lơ lửng trên cao và được người dân ứng cứu kịp lúc.


Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn xảy ra lúc 6 giờ 30 phút ngày 7-11 trên Quốc lộ 13, đoạn qua phường Thới Hòa, TX.Bến Cát. Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên xe ben BS 60C-47338 chở theo hàng chục tấn đá lưu thông trên Quốc lộ 13 hướng từ TX.Bến Cát đi TP. Hồ Chí Minh. Khi xe ben đến ngã tư cổng khu công nghiệp Mỹ Phước 3 băng qua khu công nghiệp Mỹ Phước 4 (phường Thới Hòa, TX.Bến Cát) thì xảy ra va chạm với xe tải băng ngang qua đường. Cú tông cực mạnh khiến xe ben lật nghiêng, đầu xe chổng ngược lên trời. Tài xế và phụ xe bị thương nặng mắc kẹt trong cabin lơ lửng trên cao, người dân địa phương phải dùng vật cứng cạy cửa đưa tài xế và phụ xe đi cấp cứu.

Thời điểm xảy ra tai nạn có nhiều xe máy đi cùng chiều, nhưng rất may vụ tai nạn không làm ai bị thương. Công an TX.Bến Cát đã kịp có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông, giải quyết hiện trường vụ tai.

QUANG TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên