Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực khoa học - công nghệ

Cập nhật: 20-06-2017 | 08:42:33

Từ đầu năm đến nay, Sở Khoa học và Công nghệ (KHCN) đã đưa vào sử dụng 7 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 cho các thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực tiêu chuẩn đo lường chất lượng để phục vụ cho doanh nghiệp trong việc thực hiện các thủ tục hành chính thông quan môi trường mạng internet, tại địa chỉ http://dvc.khcnbinhduong.gov.vn. Bên cạnh đó, sở đang xây dựng chuyển 7 thủ tục hành chính này sang dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 sẽ áp dụng trong quý III-2017; cùng với đó đang hoàn thiện 7 thủ tục hành chính trong lĩnh vực năng lượng nguyên tử, an toàn bức xạ hạt nhân để đưa vào sử dụng.

Ngoài ra, Sở KHCN còn triển khai và đưa vào hoạt động thử nghiệm Sàn Giao dịch công nghệ và Thiết bị trực tuyến, Trung tâm Tư vấn KHCN trực tuyến và Cổng thông tin KHCN để phục vụ cung cấp thông tin thông KHCN cũng như từng bước đẩy mạnh phát triển thị trường KHCN để phục vụ người dân, doanh nghiệp.

HOÀNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên