Dĩ An tổ chức Hội khỏe Phù Đổng 2013-2014

Cập nhật: 26-11-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 26-11, tại Trường tiểu học Dĩ An đã diễn ra lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng năm học 2013-2014 dành cho khối tiểu học và THCS do Phòng GD - ĐT phối hợp cùng Trung tâm văn hóa thị xã Dĩ An tổ chức.

  Đội Trường tiểu học Dĩ An tham dự phần thi Aerobic

Tham dự hội thi có 15 trường tiểu học và 8 trường THCS với hơn 1.000 vận động viên tranh tài ở 12 môn như: Bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, bóng bàn, cầu lông, bơi lội, Aerobic, điền kinh, taekwondo, judo, karatedo, đá cầu.

Hội khỏe Phù đổng thị xã Dĩ An là hoạt động thi đấu thể dục thể thao bổ ích dành cho các em học sinh. Qua đó nhằm kiểm tra, đánh giá công tác giáo dục thể chất của các trường học, góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao đối với các em học sinh.

Kết thúc Hội khỏe Phù đổng vòng thị xã, Ban tổ chức sẽ tuyển chọn những vận động viên có thành tích xuất sắc nhất, tiếp tục luyện tập, bồi dưỡng để tham gia thi đấu ở Hội khỏe Phù đổng cấp tỉnh trong thời gian tới. 

BẢO ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=985
Quay lên trên
X