Điện máy Trung Thảo trao thưởng chương trình “Mừng xuân tri ân khách hàng”

Cập nhật: 28-02-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (28-2), tại Trung tâm điện máy Trung Thảo (27 Trần Hưng Đạo, TP.TDM, Bình Dương), Trung tâm điện máy Trung Thảo đã tiến hành bốc thăm trúng thưởng trao giải tổng kết chương trình khuyến mãi "Mừng xuân tri ân khách hàng".

  Bà Nguyễn Thị Giùm, chủ Doanh nghiệp tư nhân điện máy Trung Thảo trao giải đặc biệt xe Honda cho khách hàng Trần Thanh Bình.Kết quả, khách hàng Trần Thanh Bình, ngụ tại thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi, TP.HCM  là chủ nhân của giải đặc biệt xe Honda Vision. Ngoài ra, Trung Thảo tìm ra chủ nhân và trao 1 giải nhất tivi LCD Sonny 46BX450, giải nhì tủ lạnh Panasonic 333lít, giải ba máy giặt Sanyo 9 kg và 23 giải khuyến khích đầu Sony NS638.

Là một trong những trung tâm điện máy đầu tiên tại Bình Dương, qua 25 năm xây dựng và phát triển, đến nay Trung Thảo đã khẳng định uy tín, thương hiệu và luôn giữ vững vị trí bán lẻ hàng đầu điện máy được người tiêu dùng lựa chọn và tín nhiệm. Đáp lại tình cảm này, ngoài chương trình giảm giá “sốc” kèm quà tặng cho khách hàng, Trung Thảo đã triển khai chương trình bốc thăm trúng thưởng mừng xuân Quý Tỵ 2013 nhằm tri ân khách hàng đến mua sắm tại Trung Thảo. Theo đó, từ ngày 18-1 đến 27-2-2013, khách hàng khi mua sản phẩm tại Trung Thảo sẽ nhận được phiếu tham gia bốc thăm trúng thưởng. Chương trình này đã trở thành một thương hiệu rất riêng của Điện máy Trung Thảo dành tặng khách hàng nhân dịp tết đến xuân về.

Văn Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên