Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh Bình Dương thăm, chúc tết các đối tượng chính sách

Cập nhật: 29-01-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (29-1), Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh Bình Dương, đại diện một số sở ngành và lãnh đạo huyện Tân Uyên do Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc tết các gia đình chính sách, hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 2 xã Vĩnh Tân và Bình Mỹ, huyện Tân Uyên.

 Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe các gia đình chính sách nhân dịp Tết Quý Tỵ 2013. Đoàn đã đến thăm và tặng quà tết cho 5 hộ gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng tại xã Vĩnh Tân. Mỗi phần quà trị giá 2 triệu đồng; trao 30 phần quà cho hộ nghèo (mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng), 20 phần quà (trị giá mỗi phần 500 ngàn đồng) cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn 2 xã Vĩnh Tân và Bình Mỹ.

Tại đây, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung thay mặt đoàn đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe các cụ, các bậc lão thành cách mạng, các gia đình chính sách và đón Tết Quý Tỵ 2013 nhiều niềm vui bên gia đình và chòm xóm.

* Tại huyện Bến Cát, đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách xã Lai Hưng. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang cho biết, lãnh đạo tỉnh luôn sát cánh, quan tâm sâu sắc đến gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn và tỏ lòng biết ơn đến những mất mát mà các gia đình đã cống hiến cho quê hương.

  Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang động viên, tặng quà cho bà Nguyễn Thị Lan.Tiếp đó, đoàn đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cho các gia đình chính sách: Lý Cỏn, Trương Thị Liên, Huỳnh Thị Năm. Mỗi phần quà trị giá 2 triệu đồng; thăm, chúc tết và tặng 10 triệu đồng động viên tinh thần sẵn sàng chiến đấu của các chiến sĩ Trung đoàn 6 - Bộ binh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

* Tại TP.TDM, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cùng lãnh đạo TP.TDM đã đến thăm, chúc tết và tặng 50 phần quà cho người nghèo, học sinh nghèo và gia đình chính sách 2 phường Hiệp Thành, Phú Cường.

Thay mặt đoàn, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung chúc các gia đình chính sách, người nghèo và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đón năm mới hạnh phúc, đầm ấm.

Thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 7, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã ân cần thăm hỏi và chúc toàn thể cán bộ, chiến sĩ cùng gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, nhiều niềm vui và hoàn thành nhiệm vụ năm 2013.

Cùng ngày, đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc tết Ban Giám hiệu, sĩ quan, cán bộ, nhân viên Trường Sĩ quan công binh.

  Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung thăm, tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 7.

* Sáng qua (29-1), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam cùng đại diện một số sở, ngành, địa phương đã đến thăm, chúc tết và tặng 5 phần quà cho các hộ gia đình chính sách ở phường Tân Đông Hiệp (TX.Dĩ An), mỗi phần trị giá 2 triệu đồng. Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam cũng đã tặng 20 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi phần trị giá 500.000 đồng và 30 phần quà cho hộ nghèo, với tổng trị giá 30 triệu đồng. Tiếp đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam cũng đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 và Tiểu đoàn Tên lửa 43 đóng quân trên địa bàn TX.Dĩ An.

* Tại huyện Dầu Tiếng, đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Nguyễn Thanh Liêm, UVTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, chúc tết và tặng quà các gia đình chính sách, hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện.

Tại 2 xã Thanh Tuyền và Long Hòa, đoàn đã thăm hỏi động viên các mẹ Việt Nam anh hùng và tặng trang thiết bị nội thất như bàn ghế, tủ thờ với số tiền 30 triệu đồng và 500 ngàn đồng bằng tiền mặt. Tại xã An Lập, đoàn thăm và tặng 5 phần quà cho gia đình chính sách, mỗi phần trị giá 2 triệu đồng; 28 phần quà cho các hộ nghèo, bằng tiền mặt trị giá 1 triệu đồng; tặng 20 phần quà cho trẻ em có hoàn cành khó khăn, mỗi phần bằng tiền mặt 500 ngàn đồng.

Đoàn cũng đến thăm và tặng quà cho hộ nghèo, đối tượng nhiễm chất độc da cam tại thị trấn Dầu Tiếng (100 phần), xã Định Hiệp (100 phần), xã Minh Hòa (30 phần), xã Minh Thạnh (30 phần), xã Thanh Tuyền (72 phần), mỗi phần quà 300 ngàn đồng.

Đoàn cũng đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ thông tin Núi Cậu.

* Hôm qua (29-1), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đến thăm, tặng 5 phần quà tết cho gia đình chính sách, 30 phần quà tết cho hộ gia đình khó khăn và 20 phần tết cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở phường Lái Thiêu (TX. Thuận An). Tiếp đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã đến thăm, tặng quà và chúc tết cán bộ chiến sĩ Tiểu đoàn Tên lửa 168 đóng trên địa bàn TX.Thuận An.

* Sáng cùng ngày, Đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Huỳnh Ngọc Đáng, Phó trưởng đoàn đại biểu Quốc hội làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo tỉnh, huyện đã đến thăm và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, gia đình chính sách ở xã Tân Hiệp (Phú Giáo). Tại đây, đoàn đã trao 30 phần quà cho 30 hộ nghèo, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng; 20 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần trị giá 500.000 đồng; 5 phần quà cho 5 gia đình chính sách, mỗi phần trị giá 2 triệu đồng.

Dịp này, đoàn đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các chiến sĩ Trung đoàn Bộ binh 271, Tiểu Đoàn Đặc công 60 và Đoàn Đặc công 429.     

 M.Duy - H.Nhân - T.Thảo - P.Long - N. Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=335
Quay lên trên