Đoàn công tác MTTQ Việt Nam tỉnh chào xã giao lãnh đạo tỉnh Champasak

Cập nhật: 12-10-2019 | 15:31:29

(BDO) Trong khuôn khổ chương trình làm việc tại tỉnh Champasak, Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào, ngày 11-10, Đoàn công tác của MTTQ Việt Nam tỉnh do ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn đã đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh Champasak. Ông Somsanith Bouttivong, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Tỉnh trưởng tỉnh Champasak tiếp và làm việc với đoàn.


Đoàn công tác MTTQ Việt Nam tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo tỉnh Champasak

Tại buổi tiếp, ông Somsanith Bouttivong đã vui mừng đón tiếp và hoan nghênh đoàn đến tham dự chương trình tổng kết 5 năm thực hiện bản thỏa thuận hợp tác giữa mặt trận 2 tỉnh. Ông Somsanith Bouttivong cho rằng, hoạt động hợp tác giữa mặt trận 2 bên ngày càng phát huy hiệu quả, có ý nghĩa to lớn về nhiều mặt, vun đắp cho tình hữu nghị giữa 2 địa phương ngày càng tốt đẹp, đồng thời mong muốn, trong thời gian tới 2 bên sẽ tiếp tiếp tục triển khai có hiệu quả bản thỏa thuận hợp tác, đạt được kết quả cao hơn nữa. 

Thay mặt đoàn công tác của MTTQ Việt Nam tỉnh, ông Nguyễn Văn Lộc đã chia sẻ với những mất mát, thiệt hại của đất nước Lào và tỉnh Champasak trong đợt lũ vừa qua, mong muốn tỉnh sẽ vượt qua khó khăn. Ông Nguyễn Văn Lộc cho biết, thời gian qua Bình Dương và Champasak đã đạt được kết quả tốt đẹp trong hợp tác nhiều mặt; mặt trận 2 địa phương cũng đã triển khai các hoạt động hợp tác ý nghĩa; ông mong muốn trong thời gian tới Đảng bộ, chính quyền tỉnh Champasak sẽ tiếp tục tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Bình Dương, người Việt Nam tại tỉnh Champasak có thêm nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển sản xuất kinh doanh và ổn định cuộc sống.

CAO SƠN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên