Đoàn đại biểu HĐND tỉnh: Tiếp xúc cử tri phường Hưng định, TX.Thuận An

Cập nhật: 25-07-2017 | 16:46:25

(BDO) Chiều 25-7, đoàn đại biểu HĐND tỉnh và TX.Thuận An do ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc với gần 100 cử tri phường Hưng Định, TX.Thuận An.

Tại buổi tiếp xúc, bà con cử tri đã được đại diện HĐND tỉnh, HĐND TX.Thuận An thông báo các kết quả đạt được tại kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa IX; kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, của TX.Thuận An trong 6 tháng đầu năm 2017. Nhiều kiến nghị của bà con cử tri phường Hưng Định ở lần tiếp xúc trước cũng được chính quyền địa phương trả lời thỏa đáng. Phấn khởi trước những thành tựu đạt được của địa phương, trên tinh thần xây dựng cử tri phường Hưng Định đã nêu gần 10 ý kiến liên quan đến các vấn đề thực phẩm không an toàn, ngập úng, vệ sinh môi trường, hàng giả hàng nhái, kiểm soát thị trường...

Thay mặt đoàn, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin các giải pháp chung của tỉnh về kiểm soát thị trường, các dự án dịch vụ vận tải công cộng của tỉnh, giải pháp chung của tỉnh về phòng chống thực phẩm bẩn, phòng chống ngập úng... Ông Trần Thanh Liêm cảm ơn cử tri đã thẳng thắng nêu kiến nghị, bởi thông qua ý kiến cử tri lãnh đạo tỉnh mới có giải pháp bảo đảm để người dân được thụ hưởng sự phát triển chung của địa phương.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên