Doanh nghiệp dược Đài Loan tìm hiểu cơ hội đầu tư vào tỉnh

Cập nhật: 31-01-2013 | 00:00:00

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị vừa có buổi tiếp và làm việc với đoàn doanh nghiệp (DN) dược Đài Loan do ông Ching - Chuan Su, đại biểu Quốc hội Đài Loan làm trưởng đoàn đến tìm hiểu cơ hội đầu tư vào tỉnh.

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã thông báo đến đoàn một số nét vềtình hình thu hút đầu tư, trong đó Đài Loan là một trong những quốc gia, vùng lãnh thổđầu tư lớn nhất vào tỉnh; thông báo vềtình hình sản xuất và xuất khẩu Tây dược và Đông dược của các DN đầu tư tại tỉnh… Ông cũng cho biết, DN Đài Loan cũng có nhiều thế mạnh trong đầu tư ngành dược và sản xuất thiết bị phục vụ y tế; trong khi đó Bình Dương có hạ tầng các khu công nghiệp tập trung rất tốt và đồng bộ, rất thuận lợi để các DN dược Đài Loan đầu tư vào sản xuất dược phẩm, hóa dược, thiết bị phục vụ ngành y tế...

Thay mặt đoàn DN dược Đài Loan, ông Ching - Chuan Su cảm ơn tỉnh Bình Dương đã tạo nhiều thuận lợi để DN Đài Loan đầu tư hiệu quả trên địa bàn. Ông cũng cho biết, sau chuyến đi này, các DN trong đoàn sẽ tiếp tục xúc tiến cụ thể để đầu tư vào lĩnh vực dược tại tỉnh.

T.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên