Dự án IJC@VSIP có giá bán từ 3 triệu đồng/m2

Cập nhật: 01-10-2013 | 00:00:00

Công ty Becamex IJC, Công ty Liên doanh TNHH KCN VSIP (Công ty VSIP) và Tổng Công ty Tấc Đất Tấc Vàng đã tổ chức “Lễ ký kết triển khai khu đô thị thương mại IJC@VSIP” (ảnh) vào sáng 28-9 tại Trung tâm Triển lãm - Hội nghị Lucky Square, Thành phố mới Bình Dương.

Nằm kế cận KCN VSIP II, dự án IJC@VSIP có quy mô 128 ha do Công ty Becamex IJC cùng Công ty VSIP đầu tư với mục đích xây dựng một khu đô thị thương mại, dịch vụ đẳng cấp Singapore, đáp ứng nhu cầu nhà ở của hơn 4.000 chuyên gia, 10.000 nhân viên văn phòng và 39.000 lao động đang sống và làm việc tại VSIP II và khu vực. Với vị trí thuận lợi và đầu tư hạ tầng hiện đại, chủ đầu tư tin tưởng dự án sẽ tạo bước đột phá để đáp ứng cho thị trường sản phẩm bất động sản vừa thuận tiện về nhà ở vừa thuận tiện cho cả việc kinh doanh.

Công bố tại lễ diễn ra sự kiện trên, chủ đầu tư khu đô thị thương mại IJC@VSIP cho biết, tùy thuộc vào vị trí mà đất nền dự án có giá bán từ 3 - 3,5 triệu đồng/m2. Tại buổi ký kết đã có gần 1.000 khách hàng TP.HCM, Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương… đến tham quan và tìm hiểu dự án, trong đó đã có nhiều khách hàng ký kết mua nền tại IJC@VSIP.

T.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=251
Quay lên trên