Dự án nhà ở xã hội Becamex: Được bàn giao đúng tiến độ cam kết

Cập nhật: 03-01-2013 | 00:00:00

Dự án NƠASXH có quy mô 64.700 căn hộ phục vụ chỗ ở cho hơn 164.000 người do Becamex IDC làm chủ đầu tư, được khởi công vào cuối tháng 2-2012. Đến nay, gần 5.000 căn hộ tại TP.Thủ Dầu Một, TX.Thuận An và huyện Bến Cát đã cơ bản hoàn thành và chuẩn bị bàn giao. Với giá chỉ từ 90 - 140 triệu đồng/căn hộ 30m2, trong đó diện tích

 căn hộ là 20m2 và gác lửng 10m2, NƠASXH Becamex có giá bán rẻ nhất nước hiện nay. Đây là dự án nhằm phục vụ chỗ ở cho đối tượng thực sự có nhu cầu về nhà ở, như: cán bộ công chức, viên chức; sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp; công nhân trong các khu công nghiệp; các đối tượng đã trả lại nhà công vụ; học sinh, sinh viên các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp; người có thu nhập thấp tại các khu vực đô thị; nhân dân vùng đô thị chưa có nhà, hộ tái định cư… Cùng với giá cả ưu đãi, NƠASXH Becamex còn có chính sách thanh toán linh hoạt, người mua có thể trả tiền dứt điểm theo tiến độ dự án hoặc có thể trả tiền qua ngân hàng nhiều năm theo hợp đồng ký kết vay mua nhà.

T.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên