Dư nợ tín dụng chính sách ủy thác đạt tỷ lệ 99%

Cập nhật: 07-11-2023 | 08:32:59

Ban đại diện Hội đồng quản trị (HĐQT) Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh, cho biết trong quá trình hoạt động, Ban đại diện HĐQT NHCSXH các cấp đã phối hợp tốt với các cấp Hội Nông dân, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Cựu chiến binh và Đoàn Thanh niên trong tỉnh để thực hiện hoạt động ủy thác, hỗ trợ vốn vay đến với người dân.

Đại diện NHCSXH trao vốn cho các đối tượng chính sách tại xã Tân Hưng, huyện Bàu Bàng

Theo đó, tính đến nay, trong tổng dư nợ tín dụng trên 4.252 tỷ đồng, tổng dư nợ ủy thác qua các tổ chức chính trị - xã hội chiếm tỷ lệ 99%, đạt trên 4.218 tỷ đồng, với 82.073 thành viên vay vốn của 1.674 tổ tiết kiệm & vay vốn. Dựa trên nội dung thỏa thuận, các tổ chức chính trị - xã hội nhận ủy thác các cấp đã thường xuyên phối hợp với chính quyền địa phương, NHCSXH thực hiện tốt công tác tuyên truyền, phổ biến chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về tín dụng chính sách xã hội, các chương trình tín dụng, các quy định liên quan đến hoạt động ủy thác với nhiều hình thức đa dạng, phong phú. Nhờ vậy, dư nợ tín dụng chiếm tỷ lệ cao và chất lượng tín dụng khá ổn định

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=492
Quay lên trên