Dương Thị Phương Thảo đoạt huy chương vàng Bông Lúa Vàng 2018

Cập nhật: 25-12-2018 | 10:36:40

Tối 21-12, tại Nhà hát Music one VOH đã diễn ra đêm Gala trao giải Cuộc thi tỏa sáng tài năng cải lương Bông Lúa Vàng 2018.

Vượt qua hàng trăm thí sinh từ vòng Sơ tuyển, Mạ non, Trổ đòng, Lúa vàng đến đêm Gala trao giải là 6 thí sinh xuất sắc nhất: Trần Thị Mỹ Dung, Võ Thị Hường, Nguyễn Thị Thúy Hằng đều đến từ Long An; Trương Minh Thuận đến từ Cà Mau; Dương Thị Phương Thảo đến từ Bình Dương và Trần Thị Khéo đến từ Hậu Giang.

Kết quả, Dương Thị Phương Thảo đã xuất sắc đoạt huy chương vàng với Cúp mạ vàng thật và phần thưởng trị giá 100 triệu đồng từ Ban tổ chức với số điểm trung bình cao nhất (ảnh). Thí sinh Võ Thị Hường đoạt Huy chương bạc; Trần Thị Khéo đoạt Huy chương đồng và 3 giải khuyến khích thuộc về Trần Thị Mỹ Dung, Nguyễn Thị Thúy Hằng và Trương Minh Thuận. Thí sinh Trương Minh Thuận cũng dành giải thưởng được khán thính giả bình chọn cao nhất, nhận giải yêu thích nhất cuộc thi.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên