Gần 100 học viên tham gia lớp “Nghiệp vụ Quản lý khách sạn, nhà nghỉ năm 2016”

Cập nhật: 14-06-2016 | 11:13:55

(BDO) Sáng nay (14-6), Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh đã phối hợp cùng Trường Trung cấp Du lịch và Tiếp thị Quốc tế TP.HCM tổ chức khai giảng lớp “Nghiệp vụ Quản lý khách sạn, nhà nghỉ năm 2016”(ảnh).

Lớp học diễn ra trong thời gian 1 tháng (từ 14-6 đến 15-7), với gần 100 đối tượng là những người lao động làm việc trong các khách sạn, nhà nghỉ trên địa bàn tỉnh tham gia.

Qua lớp học, các học viên sẽ được trang bị thêm các kiến thức về: điều hành, quản lý công việc; những kiến thức chuyên môn về vai trò, chức năng của người điều hành, quản lý khách sạn, nhà nghỉ; cách thức tổ chức, quản lý từng bộ phận như: Bộ phận buồng, bộ phận lễ tân, bộ phận nhà hàng, nghiệp vụ kế toán, quản trị nhân sự và quản lý hoạt động marketing…

Sau khi kết thúc khóa học, các học viên sẽ được trang bị, nắm vững các kỹ năng và kiến thức để quản lý các khách sạn, nhà nghỉ theo tiêu chuẩn của Tổng cục Du lịch.

Trong giai đoạn từ năm 2008 - 2015, Sở VH,TT&DLtỉnh đã chủ trì, phối hợp với các trường đào tạo về du lịch trong và ngoài tỉnh tổ chức được 8 lớp học với các nội dung tương tự. Được biết, tính đến thời điểm hiện tại, đã có trên 530 lao động đang làm việc trực tiếp tại các khách sạn, nhà nghỉ đã được đào tạo qua các chương trình sơ cấp nghề, bồi dưỡng nghiệp vụ do Sở chủ trì phối hợp với nhà trường tổ chức.

PHI LONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên