Tôn vinh 1.050 gia đình, cá nhân hiến máu tiêu biểu

Cập nhật: 14-06-2016 | 11:09:13

(BDO) Sáng 14-6, Ban chỉ đạo (BCĐ) vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) tỉnh tổ chức hội nghị tôn vinh người HMTN tiêu biểu tình Bình Dương lần thứ VII-2016. Ông Lê Hoàng Oanh, Phó Giám đốc Trung tâm truyền máu khu vực Chợ Rẫy đến dự và phát biểu tại hội nghị.

Tặng bằng khen của BCĐ quốc gia vận động HMTN cho cá nhân tham gia HMTN từ 30 lần trở lên.

Năm nay, toàn tỉnh có 1.050 gia đình, cá nhân hiến máu tiêu biểu, có thành tích xuất sắc tham gia HMTN từ 5 lần trở lên được tôn vinh. Trong đó, BCĐ vận động HMTN tỉnh tặng ly thủy tinh màu đồng cho 697 người HMTN từ 5 lần, ly thủy tinh màu bạc cho 170 người HMTN từ 10 lần, ly thủy tinh màu vàng cho 50 người HMTN 15 lần, tặng cúp thủy tinh màu đồng cho 32 gia đình HMTN 5 lần, cúp thủy tinh màu bạc cho 27 gia đình HMTN 10 lần, cúp thủy tinh màu vàng cho 12 gia đình HMTN 15 lần; UBND tỉnh tặng bằng khen cho 35 cá nhân và 16 gia đình HMTN 20 lần; BCĐ quốc gia vận động HMTN tặng bằng khen, kỷ vật cho 6 cá nhân và 5 gia đình tham gia HMTN từ 30 lần trở lên.

Tặng bằng khen của UBND tỉnh cho những cá nhân, gia đình tiêu biểu.

Phát biểu tại hội nghị, ông Lê Hoàng Oanh, khẳng định, máu luôn cần cho sự sống. Máu cũng rất cần thiết cho việc cấp cứu và điều trị bệnh nhân. Hàng ngày, có rất nhiều bệnh nhân đang cần những giọt máu yêu thương của những người tình nguyện để cứu lấy họ vượt qua cơn nguy kịch, giành lại sự sống. Ông Lê Hoàng Oanh nói: “Chúng tôi luôn tỏ lòng biết ơn và tri ân những người tình nguyện tham gia hiến máu cứu người của cả nước nói chung và của tỉnh Bình Dương nói riêng. Tôi hy vọng, phong trào HMTN của tỉnh Bình Dương ngày càng phát triển lan rộng và bền vững, ngày càng có nhiều người tham gia HMTN và hiến máu nhắc lại, đặc biệt là hiến máu không vì mục đích cá nhân...”

Tặng ly tri ân cho những cá nhân, gia đình tích cực tham gia HMTN.

 HỒNG THUẬN - CÔNG DANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=455
Quay lên trên