Giáng sinh an lành…

Cập nhật: 25-12-2015 | 08:21:44

Với những thắng lợi rực rỡ sau một năm phấn đấu xây dựng trên các mặt chính trị, kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, những ngày này nhân dân tỉnh nhà, người có đạo cũng như không có đạo đang sống trong không khí an lành của lễ hội Giáng sinh, đồng thời hướng về một năm mới với nhiều kỳ vọng.

Chào đón mùa Giáng sinh năm 2015, những ngày qua lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành, địa phương đã tổ chức nhiều đoàn đến thăm, chúc mừng các cơ sở Công giáo và giáo dân trên địa bàn.

 Tại những nơi đến thăm, ông Trần Văn Nam, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã nói rằng, Giáng sinh không chỉ là lễ hội của bà con giáo dân mà đó còn là niềm vui chung của xã hội.

Ông Trần Văn Nam cũng đã phát biểu ghi nhận những đóng góp tích cực của bà con giáo dân đối với sự phát triển của tỉnh nhà trong nhiều năm qua. Mong muốn tinh thần đó cần tiếp tục phát huy để góp phần xây dựng Bình Dương ngày càng giàu đẹp, thắt chặt sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc.

Những lời phát biểu của lãnh đạo tỉnh cũng chính là thực tế diễn ra trong đời sống thường nhật của đồng bào Công giáo trên địa bàn. Trên tinh thần kính Chúa, yêu nước, sống tốt đời, đẹp đạo, từ nhiều năm qua, bà con giáo dân đã có những đóng góp xứng đáng trên nhiều mặt, từ việc xây dựng, củng cố khối đại đoàn kết đến phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Bà con giáo dân ngay tại những nơi mình đang sống luôn chung tay cùng với chính quyền, nhân dân xây dựng một cuộc sống an lành, hạnh phúc, xây dựng phố phường, thôn ấp ngày càng phát triển.

Kinh tế - xã hội phát triển bền vững, cuộc sống gia đình ngày một đi lên, đó cũng là điều kiện để bà con giáo dân có thêm một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Và, không khí lễ hội Giáng sinh vui tươi, an bình còn có sự góp mặt chung vui của các tầng lớp nhân dân tỉnh nhà, như tô thắm thêm cho khối đoàn kết toàn dân.

Giáng sinh chưa qua, năm mới lại đến, người dân toàn tỉnh lại có thêm nhiều kỳ vọng sau những thành công trong năm cũ…

 TRIỆU PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên