Giới thiệu hai triển lãm chuyên ngành về sơn, nhuộm và máy móc

Cập nhật: 17-12-2013 | 00:00:00

(BDO) Chiều 17-12, tại TP.HCM, Công ty Dịch vụ Quảng cáo và Triển lãm Minh Vi (VEAS) phối hợp Trung tâm Thông tin hóa chất công nghiệp Trung Quốc (CNCIC) tổ chức họp báo giới thiệu Triển lãm Thương mại Quốc tế chuyên ngành công nghiệp sơn phủ, màu nhuộm và mực in (Coatings Expo Vietnam 2014).

Coatings Expo Vietnam 2014 chính thức diễn ra trong 3 ngày, từ 14 đến 16-5-2014 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.HCM nhằm tạo cơ hội giao thương, hợp tác kinh doanh, chuyển giao công nghệ, góp phần vào sự phát triển ngành công nghiệp sơn phủ, màu nhuộm và mực in tại thị trường Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Lạc Huyền, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội sơn và mực in Việt Nam cho rằng, triển lãm ngành sơn quy mô quốc tế lần thứ nhất này sẽ giúp cho doanh nghiệp và ngành sơn Việt Nam có dịp giao lưu, tìm hiểu những công nghệ ngành sơn đến từ các nước phát triển như: Nhật Bản, Ukraina, Ấn Độ, Trung Quốc, Singapore… Trong các năm tới, ngành sơn ở trong nước sẽ phát triển mạnh do tốc độ đô thị hóa tại Việt Nam rất nhanh.

Sáng cùng ngày, Công ty VEAS và CNCIC tổ chức giới thiệu triển lãm thương mại quốc tế lần thứ 3 về sản phẩm, kỹ thuật, máy móc, hóa chất sản xuất giấy và bột giấy (Paper Vietnam 2014). Paper Vietnam 2014 diễn ra trong 3 ngày, từ 14 đến 16-5-2014 tại SECC, Q.7, TP.HCM với sự tham gia của 100 doanh nghiệp lớn trong ngành, trong đó doanh nghiệp Việt Nam chiếm khoảng 20%. Riêng tỉnh Bình Dương có Công ty TNHH giấy Vina kraft và nhiều doanh nghiệp khác tham gia.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=235
Quay lên trên