Hà Nội kiểm tra, thu giữ lượng lớn mũ bảo hiểm

Cập nhật: 07-03-2013 | 00:00:00

Thực hiện chiến dịch tăng cường kiểm tra mũ bảo hiểm giả trên địa bàn thành phố Hà Nội, sáng 7-3, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ- Công an TP Hà Nội phối hợp với lực lượng quản lý thị trường Hà Nội tiến hành kiểm tra các cơ sở kinh doanh mũ bảo hiểm trên phố Huế, TP Hà Nội.

  Lực lượng liên ngành kiểm tra các cơ sở kinh doanh mũ bảo hiểm dọc tuyến phố Huế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội Đây là khu vực bán buôn, bán lẻ chuyên kinh doanh mặt hàng mũ bảo hiểm. Qua kiểm tra, cơ quan chức năng đã thu giữ một khối lượng lớn mũ bảo hiểm kém chất lượng, không đạt yêu cầu tại các cơ sở kinh doanh số 133, 135, 177, 299, 305, 309… phố Huế.

Những mặt hàng mũ bảo hiểm này đều không dán tem kiểm định, không có chứng từ hóa đơn và bị cơ quan chức năng thu giữ do có dấu hiệu làm giả.

Việc chứng minh mũ bảo hiểm này có phải giả hay không còn phụ thuộc vào kết luận của cơ quan giám định.

Sau khi có kết quả, nếu là mũ bảo hiểm giả cơ quan chức năng sẽ tiến hành tiêu hủy theo quy định.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên