Hà Nội, TP.HCM chào đón năm 2012

Cập nhật: 01-01-2012 | 00:00:00

Tối 31-12, đông đảo người dân ở thủ đô đã đổ về trung tâm bờ hồ, nhà hát Lớn, nơi có phố hoa và lễ đếm ngược để chờ đón khoảnh khắc bước sang năm mới 2012. Tại TP. HCM, người dân hào hứng xem bắn pháo hoa.

  Xung quanh khu vực Lê Thái Tổ, Tràng Tiền, Phan Chu Trinh... chật cứng người dân đổ về đón giao thừa Tết dương lịch.  Tại chân tượng đài vua Lý Thái Tổ, một nhóm thanh niên mang đàn guitar tới quây quần chơi và hát những bản nhạc chào mừng năm mới. Hai vợ chồng du khách nước ngoài dắt tay nhau dạo chơi, đón Tết dương lịch tại Hà Nội.   Một cặp trai gái tranh thủ ghi lại khoảnh khắc đêm giao thừa với những bức ảnh tạo dáng cùng hoa.  "Biển" người tại quảng trường nhà hát Lớn Hà Nội lúc 23h59'.

 Và khoảnh khắc chiếc đồng hồ đếm ngược đang hoạt động. Người dân cả nước tạm biệt năm 2011 với nhiều buồn vui, bắt đầu bước sang năm mới 2012 với nhiều hân hoan cùng những hy vọng mới.  Tết dương lịch, TP.HCM có hai điểm bắn pháo hoa tầm thấp ở hầm Thủ Thiêm (phía quận 2) và công viên Đầm Sen (quận 11).   Đúng 0h ngày 1-1-2012, pháo hoa rực sáng ngay hầm Thủ Thiêm trong sự trầm trồ của hàng nghìn người dân đang chiêm ngưỡng.

  Dòng xe nối đuôi dài hàng km.

Theo VNE
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên