Hàng chục công nhân nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm 

Cập nhật: 26-12-2015 | 10:43:17

(BDO) Đến 22 giờ 30 phút tối 25-12, gần 40 công nhân của Công ty TNHH Huy Lan, chuyên may xuất khẩu ở phường Tân Định, TX.Bến Cát, vẫn đang được các y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh điều trị tích cực theo phác đồ điều trị cho các ca ngộ độc thực phẩm.


Các công nhân có triệu chứng ngộ độc thực phẩm được bác sĩ theo dõi tình trạng sức khỏe tại bệnh viện

Nhiều công nhân cho biết, trước đó trong bữa ăn tăng ca vào lúc 18 giờ 30 phút chiều cùng ngày, họ được công ty cho ăn món bún bò Huế. Sau khi ăn khoảng nửa giờ, hàng chục công nhân xuất hiện các triệu chứng khó khở, nôn ói, chân tay tê cứng… Công ty đã đưa các công nhân đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Theo bác sĩ Huỳnh Trần Dương Giới, Phó trưởng Khoa Hồi sức tích cực - Chống độc Bệnh viện Đa khoa tỉnh, hầu hết các ca bệnh đều được điều trị theo phác đồ ngộ độc thực phẩm. May mắn không có ca nào nguy hiểm đến tính mạng.

M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=512
Quay lên trên