HĐND huyện Bàu Bàng: Thông qua các nghị quyết quan trọng

Cập nhật: 16-12-2023 | 07:55:00

 Sáng 15-12, HĐND huyện Bàu Bàng đã tổ chức kỳ họp thứ 9 (thường lệ cuối năm 2023) khóa III, nhiệm kỳ 2021-2026. Theo đánh giá trong năm 2023, Thường trực HĐND huyện đã thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ theo quy định. Tình hình kinh tế - xã hội huyện tiếp tục phát triển đạt và vượt nhiều chỉ tiêu, hoạch đã đề ra. Kinh tế tăng trưởng cao trên cả 3 lĩnh vực, thực hiện đạt và vượt 21/21 chỉ tiêu, kế hoạch được giao, đặc biệt là chỉ tiêu thu ngân sách trên địa bàn huyện vượt kế hoạch đề ra...

Tại kỳ họp, các đại biểu đã xem xét các báo cáo, thẩm tra, tờ trình, dự thảo nghị quyết xoay quanh việc đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết của HĐND huyện về phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, lĩnh vực ngân sách, đầu tư công năm 2023; chất vấn và trả lời chất vấn; xem xét thông qua các nghị quyết theo thẩm quyền của HĐND huyện. Các đại biểu HĐND huyện đã biểu quyết thông qua 11 nghị quyết về kế hoạch tổ chức các kỳ họp thường lệ của HĐND huyện năm 2024; nghị quyết về việc thông qua kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2024; nghị quyết về việc dự toán thu, chi ngân sách Nhà nước năm 2024; nghị quyết về kế hoạch sử dụng đất năm 2024… Tại kỳ họp, các đại biểu đã bỏ phiếu bầu và miễn nhiệm đối với các chức danh ủy viên UBND huyện.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên