HĐND TP.Tân Uyên: Thông qua 5 nghị quyết quan trọng

Cập nhật: 11-07-2024 | 19:18:08

(BDO) Ngày 11-7, HĐND TP.Tân Uyên khóa III đã tổ chức kỳ họp thứ 11.

Kỳ họp xem xét, cho ý kiến về kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh 6 tháng đầu năm 2024; các báo cáo về thu, chi ngân sách, đầu tư công; báo cáo trả lời, giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri...

  Đại biểu HĐND TP.Tân Uyên chất vấn tại kỳ họp

Kỳ họp đã nghe lãnh đạo UBND TP.Tân Uyên báo cáo những nhiệm vụ trọng tâm về phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh 6 tháng cuối năm 2024. Theo đó, thành phố sẽ chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương rà soát toàn diện các nhiệm vụ đã đề ra trong Chương trình công tác năm 2024 của UBND thành phố và các nhiệm vụ phát sinh được tỉnh, Thành ủy, HĐND thành phố giao để tập trung chỉ đạo thực hiện đúng tiến độ, bảo đảm chất lượng…

 Các tập thể có thành tích trong phong trào thi đua yêu nước năm 2023 được UBND tỉnh tặng bằng khen

Tại kỳ họp, các đại biểu đã biểu quyết thông qua 5 dự thảo nghị quyết, gồm: Nghị quyết về thành lập Đoàn giám sát chuyên đề năm 2025 của HĐND thành phố; Nghị quyết về việc giám sát kết quả giải quyết kiến nghị của cử tri gửi đến kỳ họp thứ chín HĐND thành phố nhiệm kỳ 2021 - 2026; Nghị quyết về việc phê duyệt quyết toán ngân sách năm 2023; Nghị quyết về việc điều chỉnh thu, chi ngân sách thành phố 6 tháng cuối năm 2024; Nghị quyết điều chỉnh Kế hoạch đầu tư công năm 2024.

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 14 tập thể có thành tích trong phong trào thi đua yêu nước năm 2023 của TP.Tân Uyên; UBND tỉnh, UBND thành phố khen thưởng 32 tập thể và 47 cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập TX.Tân Uyên (nay là TP.Tân Uyên).

Tin, ảnh: HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=467
Quay lên trên