“Hiệp sĩ” phường Phú Hòa bắt 2 đối tượng trộm cắp tài sản

Cập nhật: 29-11-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 29-11, các “hiệp sĩ” phường Phú Hòa, TP.TDM đã bàn giao các đối tượng Nguyễn Văn Chinh (SN 1992), Phạm Lê Quý (SN 1993), cùng quê Thanh Hóa, tạm trú TX. Dĩ An cho Công an TP.TDM để điều tra, làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, trên đường đưa con đi học, anh Nguyễn Thanh Hải, Đội trưởng đội Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa phát hiện Chinh, Quý điều khiển xe máy có dấu hiệu khả nghi nên đã gọi đồng đội hỗ trợ, tổ chức theo dõi.

Sau khoảng 2 giờ đeo bám, chúng vào khu nhà trọ thuộc khu phố 9, phường Phú Lợi, TP.TDM cạy cửa phòng của bà Nguyễn Thị Rế (SN 1970, quê Quảng Trị), anh Lê Thành Công (SN 1988, quê An Giang) và chị Lê Thị Hường (SN 1988, quê Thanh Hóa) lấy trộm hơn 2 chỉ vàng, 9 điện thoại di động, nhiều thiết bị điện tử định tẩu thoát nhưng đã bị các “hiệp sĩ” phường Phú Hòa đuổi bắt.

Trên đường áp giải cả hai về trụ sở Công an phường Phú Lợi thì Chinh và Quý đề nghị đưa vào quán uống nước để thương lượng việc “bồi dưỡng” số tiền 50 triệu đồng để được thả. Tuy nhiên, hành vi này đã bị các “hiệp sĩ” khước từ và trình báo với cơ quan Công an để xử lý.

Duy Cường
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên