“Hiệp sĩ” phường Phú Hòa bắt đối tượng trộm hơn 100 triệu đồng

Cập nhật: 01-11-2013 | 00:00:00

(BDO) Khoảng 15 giờ chiều 31-10, anh Nguyễn Thanh Hải, Đội trưởng Đội Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, TP.TDM nhận được tin báo của anh Nguyễn Thanh Quang (SN 1975, ngụ phường Chánh Nghĩa, TP.TDM) cho biết rằng, anh gửi xe ô tô loại 7 chỗ ngồi ở bãi giữ xe nhà hàng Dream trên đường Thích Quảng Đức đã bị kẻ gian cạy cửa trộm mất hơn 100 triệu đồng.

  Đối tượng Cường cùng số tiền trộm của anh Quang

Qua xem camera tại bãi giữ xe đã phát hiện có một nhân viên bảo vệ tên Phạm Anh Cường (ngụ Tây Ninh) đã đến nhiều lần nơi đậu xe ô tô của anh Quang trong khoảng thời gian 3 phút. Sau khi gặp Cường tại nơi ở trọ, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải khuyên Cường tự thú và trả lại tiền tang vật khắc phục hậu quả, để được khoan hồng. Cường nghe vậy liền lấy 2 xấp tiền giao cho anh Hải, kiểm tra số tiền chỉ còn 81,764  triệu đồng. Cường khai số tiền thâm hụt là do trả nợ với ăn xài. Ngay sau đó Cường bị áp giải cùng số tiền tang vật đến Công an phường Chánh Nghĩa.

Tại đây, Cường khai hộ khẩu thật sự của mình ở phường 13 quận Bình Thạnh (TP.HCM), y đã dùng hồ sơ giả để đi xin việc.

Duy Cường
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=269
Quay lên trên