HLV trưởng Nguyễn Minh Dũng: B.Bình Dương sẽ cố gắng hết mình từng trận một…

Cập nhật: 07-05-2013 | 00:00:00

  HLV Nguyễn Minh Dũng (giữa) mừng chiến thắng cùng GĐKT Lê Thụy Hải và các thành viên Ban huấn luyện

 - Anh nhận xét như thế nào về chiến thắng của B.BD trước Hà Nội T&T. Đây có phải là một bất ngờ không?

- Về tỉ số thì chiến thắng 3-1 của B.BD trước Hà Nội T&T thật sự đúng là quá bất ngờ. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của B.BD trước Hà Nội T&T trong lịch sử đối đầu giữa 2 đội tại V-League và điều này đã đến trong hoàn cảnh mà B.BD đã thi đấu 7 trận trước đó chỉ toàn thua và hòa thì chiến thắng càng ngọt ngào hơn. Tuy nhiên, về chuyên môn thì những gì mà các cầu thủ đã thể hiện trong trận đấu trước Hà Nội T&T là đã nằm trong sự chuẩn bị của Ban huấn luyện, các cầu thủ đã được tập luyện trước đó.

- Hà Nội T&T là một đội bóng rất mạnh, nhưng B.BD vẫn thắng, trong khi 7 trận đấu trước đó B.BD chỉ toàn thua và hòa dù gặp những đối thủ dễ chịu hơn nhiều. Vậy phải chăng là do lối chơi trước kia của B.BD không phù hợp với cầu thủ hay HLV không hợp với cầu thủ?

- Tôi không nói sâu về chuyện này mà theo quan điểm riêng của tôi thì những trận đấu trước đây B.BD đã thi đấu không thành công là do lối chơi không phù hợp. Như đã biết bóng đá Hàn Quốc dựa vào sức mạnh, tốc độ, trong khi B.BD xưa giờ quen với cách đá phối hợp nhóm, chuyền ngắn. Khi áp dụng cách đá theo kiểu bóng đá Hàn Quốc vào B.BD thì cầu thủ chưa thể thích ứng được và đương nhiên thành tích cũng không như mong đợi. Nhân đây, tôi cũng xin thay mặt toàn đội gửi lời cảm ơn chân thành đến người hâm mộ vẫn sát cánh cùng chúng tôi dù B.BD thi đấu gây thất vọng lớn trong 7 trận đấu vừa qua.

- B.BD đã thắng, nhưng về chuyên môn vẫn còn nhiều vấn đề cần phải củng cố. Vậy theo anh, đâu là những nơi mà B.BD cần phải ưu tiên củng cố về nhân sự trong đợt đăng ký bổ sung thay thế cầu thủ từ nay đến ngày 28-5?

- B.BD cần nhất là sở hữu một chân sút giỏi xoay trở và nhạy cảm ghi bàn trong khu vực phạm vi hẹp 16m50 của đối phương. Thời gian qua, B.BD đã tạo dựng rất nhiều cơ hội nhưng đều đa phần không tận dụng được nên kết quả thi đấu gây thất vọng. B.BD đang cố gắng tuyển mộ một tiền đạo ngoại đảm trách vai trò này. Còn về tuyến giữa, chúng tôi đã có sự bổ sung từ Nguyễn Hữu Thắng và tiền vệ Aniekan đã bắt đầu lấy lại phong độ nên cũng chưa thật sự cần thiết bằng việc tìm gấp một tiền đạo chất lượng nơi hàng tấn công.

- Sau trận thắng tưng bừng trước Hà Nội T&T, anh có thể cho biết mục tiêu của B.BD trong chặng đường sắp tới là gì?

- Thật sự B.BD vẫn còn nhiều việc phải điều chỉnh và củng cố. Vì thế, chúng tôi không đặt nặng điều gì cả mà chỉ quyết tâm cố gắng hết mình ở từng trận đấu một để không phụ lòng người hâm mộ.

- Xin cảm ơn!

CHÍ THANH (thực hiện )

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=267
Quay lên trên