Becamex Bình Dương kết thúc tập huấn với kết quả khả quan

Cập nhật: 27-08-2024 | 16:11:39

(BDO) Hôm nay (27-8), Becamex Bình Dương (B.BD) đã kết thúc chuyến tập huấn kéo dài 5 ngày tại Phú Thọ. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có hai trận giao hữu chất lượng với Nam Định và Hà Nội.

Tiền vệ tân binh Nghiêm Xuân Tú đang hoà nhập khá tốt cùng B.BD

Theo đó, ở trận giao hữu đầu tiên với Nam Định, đội bóng đất Thủ đã để thua với tỷ số 2-4. Hai cầu thủ lập công cho B.BD trong trận đấu này là trung vệ Janclesio và tiền đạo đội trưởng Tiến Linh.

Ở trận đấu thứ 2 với Hà Nội, đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Hoàng Anh Tuấn đã giành chiến thắng sát nút 1-0. Người lập công duy nhất cho B.BD là tiền đạo Nguyễn Trần Việt Cường.

Tiền đạo Việt Cường ghi bàn thắng duy nhất giúp B.BD đánh bại Hà Nội 1-0

Như vậy, B.BD đã kết thúc 5 ngày tập huấn ở Phú Thọ với nhiều nét khởi sắc khi có được 2 trận đấu giao hữu khá chất lượng với hai đội mạnh ở thời điểm hiện tại của V.League.

Hôm nay (27-8), toàn đội đã trở về đất Thủ, tiếp tục hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng cho mùa giải mới 2024-2025. Trong đó, HLV Hoàng Anh Tuấn ít nhất cũng đã có những đánh giá ban đầu về tình hình lực lượng của đội.

Tiền đạo Bùi Vĩ Hào hiện đang là trụ cột trên hàng công của đội chủ sân Gò Đậu

Lúc này, lực lượng nội binh của đội đã tạm ổn với dàn cầu thủ chất lượng như: Tiến Linh, Minh Khoa, Vĩ Hào, Hải Huy, Đình Khương hay các tân binh mới về đội như: Tùng Quốc, Tấn Tài, Xuân Tú phần nào cũng đã đáp ứng được chuyên môn.

Vào ngày 29-8 tới đây, B.BD sẽ chính thức làm lễ xuất quân mùa giải mới LP Bank V.League 2024-2025. Tại đây, lãnh đạo đội bóng sẽ đưa ra những chỉ tiêu cũng như mục tiêu phấn đấu cho mùa giải mới với nhiều điều mới mẻ. 

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=723
Quay lên trên