Huyện Phú Giáo: Khai mạc giải quần vợt chào mừng 25 năm tái lập huyện

Cập nhật: 27-08-2024 | 09:27:01

Câu lạc bộ (CLB) Quần vợt Hội Doanh nghiệp huyện Phú Giáo vừa khai mạc và thi đấu giải quần vợt chào mừng kỷ niệm 25 năm ngày tái lập huyện (20.8.1999 - 20.8.2024) và 63 năm Ngày Chiến thắng tỉnh Phước Thành (18.9.1961 - 18.9.2024).


Ban Tổ chức trao cờ và tặng hoa cho các tay vợt tham dự giải quần vợt chào mừng 25 năm ngày tái lập huyện Phú Giáo

Giải đấu quy tụ sự tham gia của 56 vận động viên (VĐV) đến từ các cơ quan, đơn vị và các CLB Tennis trên địa bàn tỉnh Bình Dương, Bình Phước và TP.Hồ Chí Minh. Theo đó, Ban Tổ chức đã tiến hành bốc thăm, chia cặp thi đấu với thể thức loại trực tiếp, chọn ra các cặp VĐV xuất sắc nhất vào thi đấu vòng tứ kết, bán kết và chung kết.

Được biết giải đấu được tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, góp phần xây dựng đời sống văn hóa cũng như phát triển bộ môn quần vợt trên địa bàn huyện Phú Giáo. Đây cũng là dịp để các CLB được giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm, tăng cường mối quan hệ đoàn kết trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=697
Quay lên trên