Học cách yêu thương

Cập nhật: 26-12-2011 | 00:00:00

(BDO) Sinh viên Khoa Ngữ văn Pháp, Trường đại học KHXH&NV TPHCM vừa thực hiện chương trình Noel cho bé tại Trung tâm Nhân đạo Quê hương.

  Các bé tại Trung tâm Nhân đạo Quê hương vui đón Noel cùng các anh, chị sinh viênTại đây, các bạn sinh viên được thực hành các công việc chăm sóc trẻ nhỏ như: nấu ăn cho bé, tắm bé và chơi với bé. Buổi tối, các bạn tổ chức văn nghệ, phát quà cho các bé, tặng quà cho trung tâm gồm các đèn sạc loại lớn và chậu bonsai, tổ chức liên hoan đêm Noel.

Đây là chương trình có ý nghĩa thiết thực với các bạn sinh viên khi các bạn được gặp gỡ, chia sẻ khó khăn với những em nhỏ có số phận không may. Nhiều bạn đã bật khóc ngay khi thấy các bé nhỏ thèm được ẳm bồng và yêu thương, từ đó, các bạn biết trân trọng hơn những giá trị gia đình, có ý thức góp sức vì lợi ích cộng đồng, học cách yêu thương và chăm sóc người khác.

NGUYỄN DU HỌC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X