Trường Trung cấp Mỹ thuật Bình Dương: Mở trại sáng tác dành cho giáo viên mỹ thuật

Cập nhật: 12-06-2014 | 20:50:52

Nhân kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và hưởng ứng ngày “Hội trại sinh viên và học sinh” do Sở GD-ĐT tỉnh tổ chức, trường Trung cấp Mỹ thuật tỉnh sẽ tổ chức “Trại sáng tác chuyên môn của giáo viên mỹ thuật”. Trại sáng tác kéo dài từ ngày 22-12-2011 đến ngày 5-1-2012, dành cho tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên hiện đang công tác tại trường Trung cấp Mỹ thuật tỉnh có sở thích sáng tác.

Với chủ đề ca ngợi đất nước, quê hương Bình Dương, trại sáng tác được tổ chức nhằm mục đích tạo sân chơi lành mạnh, hưởng ứng, duy trì và đẩy mạnh phong trào sáng tác mỹ thuật phục vụ giảng dạy cho giáo viên đang giảng dạy tại trường; là dịp giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giữa các phòng, khoa chuyên môn; đồng thời quảng bá các ngành nghề đào tạo của trường đến với đông đảo học sinh, sinh viên cũng như các đơn vị trường bạn. Theo Ban tổ chức trại, đã có 31 giáo viên đăng ký tham dự trại sáng tác lần này. Tác phẩm sáng tác của tác giả sẽ được Ban tổ chức trưng bày vào ngày 6 và 7-1-2012 nhân dịp “Hội trại sinh viên và học sinh” tại cơ sở 2 của trường.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X